Thực phẩm tốt cho cơ thể

Hãy nhớ rằng thực phẩm cung cấp dinh dưỡng trực tiếp và quan trọng đối với cơ thể của bạn.
Năng lượng giữ chúng ta đang hoạt động và cung cấp năng lượng để hoàn thành các hoạt động hàng ngày của chúng tôi. Nếu không có năng lượng, cơ thể chúng ta cũng giống như chiếc xe không có khí, nhà máy mà không cần oxy hoặc trái đất mà không Sun. Không có vấn đề gì các hoạt động, chúng tôi phải chịu đựng trong suốt cả ngày, tất cả chúng ta cần những nguồn năng lượng tốt để giữ cho chúng tôi đi. Nhiên liệu năng lượng xe tăng của chúng tôi. Nguồn năng lượng chính của chúng tôi là thực phẩm.

Ăn sáng là bữa ăn mà bạn đặt ra cho một ngày. Nó bổ sung dưỡng chất cung cấp năng lượng của cơ thể của bạn sau khi nhanh chóng của một đêm và cung cấp năng lượng cần thiết để giữ chất và tinh thần cảnh giác. Ăn sáng giúp tăng cường học tập và hoạt động thể chất. Nếu không ăn sáng, cơ thể của bạn chạy trên trống. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những đứa trẻ ăn sáng tập trung tốt hơn, sáng tạo hơn và cư xử tốt hơn - điều này áp dụng cho người lớn.

Thiếu máu thiếu sắt là một trong những sự thiếu hụt dinh dưỡng phổ biến nhất ở Bắc Mỹ. Sắt cần thiết cho sản xuất hemoglobin, thành phần chính của các tế bào máu đỏ. Hemoglobin mang oxy đến các tế bào của cơ thể, nơi nó được sử dụng để sản xuất năng lượng và thực hiện chức năng trao đổi chất thiết yếu. Nếu dự trữ sắt của bạn thấp, các tế bào máu đỏ của bạn không thể cung cấp nhiều oxy cho các tế bào.

Hậu quả của thiếu sắt là mệt mỏi, năng lượng thấp và khó tập trung. Các nguồn thực phẩm tốt nhất là thịt đỏ, thịt nội tạng, sản phẩm ngũ cốc tăng cường chất sắt và ngũ cốc nguyên hạt hoặc bánh mì được làm giàu, trái cây sấy khô, các loại rau lá xanh, đậu, các loại hạt và hạt giống, và mật đường blackstrap.

Carbs
Carbohydrate tìm thấy trong bánh mì, ngũ cốc, ngũ cốc, trái cây, rau quả và đồ ăn ngọt tiêu hóa và kết thúc như là các loại đường đơn glucose và fructose. Những carbs cung cấp nhiên liệu cho bộ não của bạn, cơ bắp và các mô khác của cơ thể.

Carbohydrate phức tạp trong bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và ngũ cốc, đậu lăng, đậu và các loại rau giàu tinh bột khác là nhiên liệu của sự lựa chọn vì chúng được tiêu hóa dần dần và phục vụ như là một nguồn cung cấp nhiên liệu ổn định cho cơ thể và não. Ngoài ra, họ cung cấp nhiều vitamin quan trọng, khoáng chất và các hóa chất thực vật để giữ cho cơ thể của bạn cũng suy dinh dưỡng. Thực phẩm làm cơ thể tốt!

Nếu bạn kết hợp hoạt động thể chất thường xuyên thành thói quen hàng ngày của bạn, thêm một lượng thêm các loại thực phẩm năng lượng cho chế độ ăn uống của bạn là điều cần thiết. Nếu bạn luôn luôn di chuyển, bạn cần để tối đa hóa lượng thức ăn năng lượng, giữ cho lượng chất béo của bạn dưới sự kiểm soát.

Danh sách các loại rau cung cấp cho cơ thể của bạn với số tiền cao của năng lượng là rộng lớn.

Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm năng lượng mà có thể dễ dàng được tích hợp vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Thức ăn giàu năng lượng cung cấp cho cơ thể của bạn với năng lượng bổ sung cần thiết để có được thông qua ngày. Hưởng thụ!

1. Táo

Táo cung cấp chất xơ cần thiết để duy trì một đường ruột khỏe mạnh, trong khi pectin táo, lấy ra từ vỏ của quả táo, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tổng thể.




2. Chuối

Chuối có chứa một lượng chất xơ. Chất xơ giúp thoát khỏi các chất độc hại có trong cơ thể chúng ta. Chuối giúp loại bỏ tạp chất và cung cấp kali. Kali giúp duy trì chức năng cơ bắp bình thường và trợ các hệ thống thần kinh.

3. Cà tím

Cà tím là lý tưởng để ăn khoảng một giờ trước khi hoạt động thể thao hàng ngày của bạn. Chất chống oxy hóa được cung cấp bởi cà tím giúp chống lại các gốc tự do do tập luyện. Rau này cũng chứa carotenoids, mà hỗ trợ trong chăm sóc sức khỏe tổng thể.

4. Quả mơ

Quả mơ đã được truyền thống được sử dụng như là một kích thích tình dục. Quả mơ có chứa vitamin B, có thể đóng góp cho lợi ích truyền thống của họ.

5. Bưởi

Một thực phẩm năng lượng tuyệt vời, bưởi được biết đến để hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Bưởi cũng rất phổ biến với những người ăn kiêng, trong khi cung cấp năng lượng cao.

6. Sữa chua

Sữa chua có đầy đủ các loại vitamin B, giúp cơ thể bạn chuyển đổi các chất dinh dưỡng khác thành năng lượng. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại ít chất béo hoặc các giống không chất béo. Trộn sữa chua với các loại hạt cho một bữa ăn nhẹ năng lượng khỏe mạnh. Probiotics trong sữa chua cũng có thể hỗ trợ sức khỏe miễn dịch.


7. Pho mát

Pho mát có chứa canxi, đó là điều cần thiết cho sức khỏe của xương. Canxi cũng tham gia vào cơ bắp và chức năng thần kinh.
8. Cam
Nước cam cung cấp thêm năng lượng cùng với một loạt đầy đủ các loại vitamin. Vitamin C có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn cho sức khỏe tổng thể và sức sống. Nhưng, quá nhiều vitamin C có thể có tính axit để cơ thể của bạn, nên uống các loại nước có chừng mực. Cam cũng có lợi trong thời gian thay đổi theo mùa.
9. Trà xanh

Nó được biết đến rộng rãi rằng trà xanh có đầy đủ các polyphenol, giữ cho cơ thể mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực. Trà xanh cũng hỗ trợ sức khỏe vú.
Trà xanh là một chất tăng cường năng lượng thảo dược phổ biến mà có thể cung cấp các lợi ích chống oxy hóa và hỗ trợ giảm béo!
10. Cá ngừ
Cá ngừ là rất tốt cho những người có khẩu phần thấp của Vitamin B-12, đó là cần thiết cho sản xuất tế bào máu đỏ. Cá ngừ rất giàu Omega 3, một chất giúp cho cả cơ thể và tâm trí. Các protein trong cá ngừ cũng hỗ trợ cơ bắp, do đó, không tránh nó nếu bạn đang thực hiện các hoạt động thể thao thường xuyên.

Bên cạnh đó
Đậu tây, đậu lăng, đậu nướng và nhiều người khác cũng cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Hoa hướng dương và hạt bí ngô là một nguồn năng lượng lớn, quá. Danh sách đi và về.

Vì vậy, có bạn có nó, một danh sách dễ tiếp theo của các loại thực phẩm có thể giúp cơ thể bạn được tràn đầy năng lượng hơn trong suốt cả ngày.

Axit béo tốt
Axit béo thiết yếu (EFAs) là một vấn đề quan trọng trong xã hội hiện nay - chủ yếu là bởi vì chúng ta thường thiếu chúng. Với sự say mê của giới truyền thông với chế độ ăn ít chất béo và tiêu thụ thức ăn nhanh ngày càng tăng, chúng tôi đã gần như quên mất rằng cơ thể thực sự cần một số chất béo cho sức khỏe tối ưu và năng lượng.

Những EFAs, hay "chất béo tốt", được coi là cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào và sản xuất của con người và phải được tiêu thụ thông qua các nguồn dinh dưỡng bổ sung bởi vì cơ thể không thể sản xuất chúng của chính nó. Cơ thể cần EFAs để có thể hoạt động tối ưu - cũng như để hỗ trợ sản xuất của tóc khỏe mạnh, da và móng tay.

Trong số các loại EFAs
Về cơ bản có hai loại axit béo thiết yếu: các axit béo Omega-3, còn gọi là axit linolenic, và các axit béo Omega-6, còn được gọi là linoleic acids.Omega-3 EFAs được tìm thấy trong cá nước sâu, dầu cá và một số các loại dầu thực vật như dầu canola, dầu hạt lanh và dầu óc chó. Nuts cũng là một nguồn tốt của các axit béo Omega-3, đặc biệt là hạt dẻ, hạnh nhân, quả hồ đào, hạt điều, quả óc chó và hạt macadamia.

Các nguồn dầu cá tốt nhất là cá hồi, cá thu, cá cơm, cá mòi và cá trích, trong đó có một hàm lượng chất béo cao và cung cấp thêm Omega-3 hơn cá khác. Hạt lanh cũng là một nguồn tốt, và họ có ít chất béo bão hòa và lượng calo và không có cholesterol.

Lợi ích trong việc tiêu thụ axit béo Omega-3 nằm trong thực tế rằng họ hỗ trợ sức khỏe tim mạch vành, giúp duy trì lưu lượng máu khỏe mạnh khắp cơ thể.

Cũng giống như các axit béo Omega-3, axit béo Omega-6 cũng được tìm thấy trong các loại hạt thô, hạt, các loại đậu và các loại dầu thực vật chưa no như dầu cây lưu ly, dầu hạt nho, dầu hoa anh thảo, dầu mè, dầu đậu tương.

Luôn luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu này hoặc bất kỳ đào tạo hoặc chế độ ăn uống / bổ sung chương trình.

* Những câu chưa được đánh giá của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược. Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh, hoặc ngăn chặn bất cứ bệnh.

Sử dụng kết hợp với một chương trình tập thể dục hàng ngày mãnh liệt và một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm một lượng calo phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất