Bí ẩn của Linh Giới


Phần này đề cập đến sự tồn tại của sự sống trong cõi vô hình. Tôi thậm chí không thể bắt đầu để yêu cầu bồi thường sự hiểu biết về chủ đề rất lớn này, tuy nhiên, điểm bao gồm những bí ẩn là để làm nổi bật sự tồn tại của các kích thước có người ở xung quanh chúng ta không thể nhìn thấy hầu hết con người, nhưng có một mang về sự tồn tại của chúng tôi trong lĩnh vực này.

Chúng ta đều có một ý thức bẩm sinh của thế giới tinh thần, nhưng vì nó không thể được nhìn thấy, nghe thấy hay xúc động, nhiều người vẫn bỏ vào một nơi câu chuyện của thần thoại sinh vật, ma quỷ, thiên thần, vị thần và các nàng tiên, để tưởng tượng, hoặc nhiệt tình tôn giáo, hoặc quá trí tưởng tượng của những người điên . Ngược lại, thế giới vật chất này, trong đó chúng ta sống có vẻ là nhưng một phần nhỏ của sự phức tạp của sự sáng tạo. Chúng tôi được báo cáo bao quanh bởi những thực tại song song đó đầy ắp phi vật chất, cuộc sống có ý thức rằng dường như có thể can thiệp vào mọi việc cho tốt hơn, hoặc để tổn hại của chúng tôi. Các thăm dò của các kích thước, do đó, một phần thiết yếu của cuộc hành trình của chúng ta trong quá trình tiến hóa của ý thức cá nhân của chúng tôi.


The Realm Thần

The Spirit Realm bí ẩn ~ là nó chỉ đơn giản là nơi chúng ta đi khi chúng ta chết, nơi mà ma quỷ và thần ngự, và nơi các nàng tiên và yêu tinh ra khỏi hang, vừa qua khỏi tầm nhìn của chúng tôi, hay nó chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của con người? Chúng ta có phải chết để chứng kiến ​​cảnh giới tinh thần? Sao một số người dường như để truy cập nơi phi vật chất này và nói chuyện với chúng sanh trong cõi này? Những người yêu cầu bồi thường để được thăng Masters là ai? Làm thế nào chúng ta có thể biết được họ đang thực sự tiến hóa sinh vật với lợi ích tốt nhất của chúng tôi tại trung tâm hoặc nếu họ là thao tác đơn giản là thông minh từ các hành tinh khác, thu hút chúng ta phải chấp nhận chúng như là vị cứu tinh của chúng ta, hoặc là họ ngại-bộ điều khiển từ trái đất với các tuyên truyền mới nhất?


Paranormal Phenomena

Làm thế nào chúng ta có thể giải thích sự tương tác kỳ lạ của con chiều khác hoặc lực lượng với thực tế của chúng tôi? Nó chỉ đơn giản là mô hình của chúng tôi mà làm cho nó 'ngoài' bình thường để giao tiếp với người ngoài hành tinh hay thần giao cách cảm với người chết? Có lẽ khái niệm huyền bí lẫn lộn chúng tôi về nơi mà thực tế kết thúc và ảo tưởng bắt đầu? Có lẽ tất cả cái gọi là sự kiện huyền bí chỉ đơn giản là tâm trí chúng ta lừa chúng ta vào suy nghĩ họ là ai?

Séances

Có nhiều bằng chứng tài liệu chính xác của thông tin liên lạc trực tiếp với các linh hồn của con người trong séances. Séances thường được tổ chức bởi một phương tiện, trong giao tiếp thần giao cách cảm với một "nhà hóa học ', người tạo điều kiện cho sự kiện này, và rút ra các ngoại chất của' người dự 'với nhau, để cung cấp năng lượng cho tinh thần để biểu lộ. Điều này chủ yếu chỉ bằng giọng nói hộp, nhưng tinh thần đang cảm thấy và biểu hiện một phần cũng được chứng kiến. 'Khoa học' không thể giải thích giao tiếp này trên các tấm màn che để chúng tôi được dẫn đến tin rằng chúng không tồn tại, và bằng chứng là chỉ trong tâm trí của các experiencers.

Orbs nhiếp ảnh

Orbs đã được thường xuất hiện trong các bức ảnh kỹ thuật số trong mười năm qua hay như vậy. Một khi tất cả các lỗi máy ảnh, bụi và hơi nước đã được loại trừ, vẫn còn một số hiện tượng ánh sáng rất lạ xuất hiện trong tất cả các kích cỡ và kết cấu đáng chú ý, trong các bức ảnh nhiều hơn và nhiều hơn nữa của người dân trên toàn thế giới. Orbs có thể là những dấu ấn mà chúng ta thấy chúng sanh trong kích thước cao hơn, thể hiện trong thế giới vật chất như quả bóng plasma? Thường thì chúng xuất hiện để được tương tác. Là quả cầu bằng chứng về thế giới vô hình mà có người ở xung quanh chúng ta, hoặc là họ tất cả các thủ đoạn của ánh sáng?

Trời

Trường hợp là nơi này được gọi là thiên đường? Nó là một trạng thái của tâm? Có một không gian khác? Có đầy đủ của những người đã chết? Nhiều người tin rằng Trời là thần thoại tinh khiết. Những người khác dành cuộc sống của họ đang cố gắng để đảm bảo rằng họ sẽ có một chỗ ở đó. Là thiên đường cà rốt cho mọi người bởi các vị thần cũ để giữ chúng trong dòng?
Có lẽ không có nơi như vậy, không có cổng ngọc, không có hạnh phúc vĩnh cửu nhưng một cõi đời đời của phát triển và học tập và phát triển?
Có lẽ chúng ta đang ở đây để tạo ra thiên đường trên trái đất?

Thần
Chính xác những gì chúng tôi có ý nghĩa gì khi chúng ta rất có tài ăn nói nói "Thiên Chúa"?
Có phải chúng ta kêu gọi các nguồn thực sự của tất cả những gì là hay phẫn nộ, trừng phạt, ghen Thiên Chúa diễn tả trong Kinh Thánh? Là họ giống nhau ??? Có phải chúng ta kêu gọi bất kỳ một trong hàng ngàn "vị thần" được nói đến loại trừ khía cạnh khác nhau của thực tại của chúng tôi? Có phải chúng ta chính mình biểu hiện của Thiên Chúa thử nghiệm với cuộc sống ở một cõi 3d? Thiên Chúa là tất cả các năng lượng bao trùm tỏa khắp vũ trụ này? Có vị thần của vũ trụ khác?
Có phải chúng ta sử dụng từ Thiên Chúa như là một khái niệm thuận tiện cho tất cả chúng ta không hiểu? Đây là bí ẩn lớn nhất của tất cả và được sử dụng trong nhiều thế kỷ để kiểm soát niềm tin và hành vi thao túng.

Chúng ta đã từng có khả năng kết nối trực tiếp với thiên tính trong mỗi người chúng ta được kết nối với năng lượng này?
Nếu chúng ta có thể lấy lại rằng, sẽ không phải là lọai trừ nhu cầu cho tất cả những gian giữa Thiên Chúa trong kinh doanh?

Các Hòm Bia Giao Ước

Các di tích tôn giáo nổi tiếng nhất của mọi thời đại phải có một sử dụng sâu sắc ở dạng ban đầu của nó. Nhiều giải pháp cho các chức năng của Hòm Bia Giao Ước đã được đề xuất nhưng một trong đó là thuyết phục nhất đối với tôi là một thiết bị thông tin liên lạc liên hành tinh.
Nếu các "thượng đế" của kinh thánh thực sự là một Chúa Annunaki, tức là một người nước ngoài, anh sẽ phải cần đến một đài phát thanh để giữ liên lạc với người dân của mình và điều này có thể có được nó.

Kinh Thánh
Các máy tính bảng Sumer mà có trước kinh thánh bởi hàng ngàn năm dường như để tiếp sức rất nhiều trong những câu chuyện được tìm thấy trong Kinh thánh. Và, đó là tuyên bố rằng các máy tính bảng của người Sumer là một tài khoản của thực dân các vị thần Annunaki 'của Trái đất. Chắc chắn những câu chuyện mà miêu tả Thiên Chúa như cả mọi yêu thương trên một mặt nhưng sẵn sàng đánh bất cứ ai làm phiền anh và cần hy sinh máu mặt khác, có vẻ giống như một kẻ chinh phục người nước ngoài so với Đấng Tạo Hóa tối cao của tất cả những gì? Và, như người La Mã đã biên tập Kinh Thánh cho phù hợp với nhu cầu của đế quốc của họ, bao nhiêu trong số đó là sự lừa dối và bao nhiêu của nó là sự thật?

Chắc chắn cuốn kinh thánh là đáng đọc vì có rất nhiều di tích lịch sử, nhưng nó thực sự là một cuốn sách hướng dẫn đời sống tinh thần của nhân loại? Đã không tôn giáo kinh thánh-đấm được chịu trách nhiệm cho nhiều cái chết và sự hủy diệt trên hành tinh này? Đó không phải là lúc để chúng ta giải phóng chúng ta khỏi sự kiểm soát của các tôn giáo và nhận được về với cuộc sống cuộc sống của chính chúng ta?




Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất