NHỮNG NGƯỜI THIẾU NỢ KIẾP SAU LÀM GÌ ?

Viết lúc 8h39p 2//9/2015 ( Mẫu Đơn Nhất Đoá )
Thường những người kiếp này thiếu nợ người khác mà không trả , cái nợ đó gánh đến kiếp sau , con cháu kiếp này cũng làm ăn chật vật , gặp nhiều tai ách dập dồn , nếu con cháu có làm ăn tốt đi nữa cũng hay gặp hoạn nạn .
Kiếp này khi người đó chết đi rồi , thì những chủ nợ kia cũng đã là vong hồn , sẽ đi kiện âm làm cho toàn con cháu gia đình lụi bại , gặp nhiều tai ách khó có thể lường hết được điều đó , muôn hình muôn vẻ hoặc sinh bệnh mà tử vong .
Kiếp sau của những người thiếu nợ thường nghèo khổ , dù có làm đến đâu đi chăng nữa cũng chẳng có thể giàu sang , và làm ăn mọi thứ đều thất bại thảm hải , mang đến những cái chết thương tâm cho người đó . 


Những người nợ quá nhiều phải làm thân súc sinh để mà trả nợ , trải hàng trăm ngàn kiếp mới được làm người , còn trải qua bao nhiêu cực khổ của cảnh đạo đày địa ngục .
Khi thoát cảnh súc sinh để trả nợ , thì được làm kiếp người với vẻ ngu độn , thiếu hiểu biết hoặc là mất trí , trải qua tầm 5 kiếp như thế các kiếp sau mới được thông minh ,thường những kiếp ngu độn đó người đó thường mộ đạo , túc mệnh đã chịu nhiều quả báo cho nên đến các kiếp này , vẫn luôn còn tồn tại một linh tính , cho nên mộ đạo để mà tu hành , đến các kiếp sau nữa trí huệ mới sinh , mới làm được nhiều việc ích để mà chuộc lỗi lầm của mình
Cho nên đã làm kiếp người dù một đồng cũng không nên thiếu nợ người khác , vì nó sẽ tạo nghiệp cho bản thân ta phải gánh chịu quá lơn , trăm ngàn kiếp súc sinh vì nhân quả công bằng tính theo số nợ mà , cho nên chúng ta hãy dứt nghiệp từ bây giờ đừng nên thiếu nợ một ai cả sẽ tốt cho bản thân ta và con cháu chúng ta .
Tác giả : Nhà tâm Linh : Vũ Đăng Mạnh Hùng
Pháp Sư Võ Thiên Phúc
Biệt Danh : Mẫu Đơn Nhất Đoá
Truy cập Trang : Mẫu Đơn Nhất Đoá hoặc Ca Sĩ Mẫu Đơn Nhất Đoá
Hay trang : Thế giới Tâm Linh Siêu Hình
Để đọc bài chi tiết .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất