10 Điềm du lịch nổi tiếng tại Việt Na

Top 10 Điểm du lịch tại Việt Nam
Hầu hết du khách đến Việt Nam đang thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của đất nước: Từ những cánh đồng lúa xanh ở phía bắc tới sự nhộn nhịp hấp dẫn của đồng bằng sông Cửu Long ở miền Nam. Tuy nhiên Việt Nam cũng là một đất nước có lịch sử lâu dài và truyền thống cổ xưa. Nó có nhiều điểm tham quan lịch sử và những ngôi đền cổ. Tổng quan về các điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Việt Nam.

10.Nha Trang
Nha Trang là thị trấn nghỉ mát ven biển nổi tiếng nhất của Việt Nam nằm dọc theo vịnh biển đẹp nhất thứ hai trong cả nước. Nó có tính năng bãi biển đẹp với cát mịn và sạch và nước biển rõ ràng với nhiệt độ nhẹ. Thành phố có khoảng 300.000 cư dân và sinh động hơn và đô thị trong nhân vật hơn các điểm khác như bãi biển Mũi Né và Phú Quốc. Đây cũng là trung tâm lặn biển của Việt Nam.



9. Củ Chi
Địa đạo Củ Chi là một mạng lưới rộng lớn của các kết nối đường hầm dưới lòng đất khoảng 40 km về phía tây bắc của thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Các đường hầm được sử dụng bởi quân du kích Việt Cộng như che giấu những điểm trong cuộc chiến tranh Việt Nam, và là cơ sở hoạt động cho Tấn công Tết năm 1968. Các đường hầm đã trở thành một điểm thu hút du lịch nổi tiếng, và du khách được mời để thu thập thông tin xung quanh trong các bộ phận an toàn hơn hệ thống đường hầm.


8 Sông MeKong
Đồng bằng sông Cửu Long là vùng ở miền Nam Việt Nam, nơi sông Cửu Long tiếp cận và đổ ra biển. Nó là một khu vực rất phong phú và tươi tốt, phủ với những cánh đồng lúa, sản xuất khoảng một nửa tổng sản lượng nông nghiệp của Việt Nam. Sau đó, cuộc sống ở đồng bằng sông Cửu Long xoay quanh nhiều sông, và tất cả các làng thường truy cập bằng sông chứ không phải bằng đường bộ.

7. Mũi né
Các bãi biển trước đây ít có người ở phía nam của làng chài Mũi Né đã nhìn thấy một số phát triển nghiêm trọng trong 15 năm qua. Do biển mạnh Breezes nó là một điểm đến phổ biến ở Việt Nam cho kite- và lướt ván. Không có chuyến đi đến Mũi Né là hoàn toàn không có một chuyến đi đến các cồn cát nổi tiếng nằm về phía bắc một khoảng cách ngắn của thị trấn. Sự mở rộng đầy cát trắng rộng lớn cung cấp một số quan điểm lớn toàn cảnh đặc biệt là trong hoàng hôn.

6.Sa Pa
Sa Pa là một thị trấn ở phía tây bắc Việt Nam không xa biên giới Trung Quốc. Ruộng bậc thang có thể được tìm thấy trong thung lũng Mường Hoa giữa thị trấn Sa Pa và Núi Fansipan, trên một bối cảnh của rừng tre dày. Người miền núi địa phương, người Hmông, Giáy, Dao, Tày, và Giấy, trồng lúa và ngô trên những ruộng bậc thang lúa, cùng với các loại rau.

5.Phú Quốc
Nằm ở phía trước của bờ biển Campuchia, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Phú Quốc là những gì Phuket sẽ là nếu nó đã không bị tràn ngập bởi sự phát triển. Hòn đảo có rừng nhiệt đới hoang sơ, rạn san hô bị hư hại và những bãi biển tuyệt vời. Một trong những bãi biển của nó, có tên Bãi Dài (Long Beach), đã được lựa chọn bởi News ABC là một trong năm bãi biển đẹp và sạch sẽ. Phú Quốc nổi tiếng với sản xuất mam nuoc tốt nhất hoặc nước mắm lên men trên thế giới.

4. Hội An
Điều này đánh cá-làng-quay-du lịch-hấp dẫn nằm trên bờ biển của Biển Đông. Hội An đã là một cảng quốc tế từ thế kỷ 16 mặc dù các doanh nghiệp vận tải biển nghiêm trọng đã lâu kể từ khi chuyển đến thành phố Đà Nẵng. Các trung tâm của thành phố vẫn là Old Town, đầy đủ các làn đường quanh co và các cửa hàng Trung Quốc theo kiểu. Nó đôi khi được gọi là "Venice của Việt Nam" do các kênh hẹp mà cắt qua một phần của thị trấn.

3.Hồ Hoàn Kiếm ( Hà Nội)
Nằm ở trung tâm lịch sử của Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm là một trong những danh thắng lớn trong thành phố và phục vụ yêu thích tại chỗ giải trí của người dân địa phương. Hoàn Kiếm có nghĩa là "trả gươm thần", và tên xuất phát từ một truyền thuyết trong đó vua Lê Lợi đã được đưa ra một thanh kiếm huyền diệu của những vị thần, mà ông sử dụng để lái xe ra khỏi Trung Quốc xâm lược. Sau đó, ông trở lại thanh gươm cho Rùa Vàng Thiên Chúa trong hồ.

2.Chùa Thiên Mụ ( Thừa Thiên Huế)
Chùa Thiên Mụ  với bảy tầng, chùa Thiên Mụ ở Huế là ngôi chùa cao nhất ở Việt Nam. Chùa nhìn ra sông Hương và được coi là biểu tượng chính thức của kinh đô cũ. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1601 trong thời gian cai trị của các chúa Nguyễn. Ngôi chùa ban đầu đã được rất đơn giản là xây dựng, nhưng theo thời gian nó đã được xây dựng lại và mở rộng với các tính năng phức tạp hơn.

1.Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long nằm ở phía bắc Việt Nam tròn 120 km đường bờ biển dài và được dịch là "vịnh dần Dragons". Các địa điểm du lịch hàng đầu tại Việt Nam, vịnh Hạ Long có hàng ngàn đảo đá, mỗi đứng đầu với thảm thực vật rừng dày, tạo thành một cảnh biển ngoạn mục của các trụ cột đá vôi. Một số đảo rỗng với các hang động lớn, các đảo khác bao gồm các hồ và một số hỗ trợ các làng của ngư dân nổi.












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất