làm thế nào để được làn da trắng

1.Tăng cường lượng vitamin C của bạn. Điều này giúp tăng cường màu da và ổn định. Điều này sẽ giúp giữ cho làn da của bạn mạnh mẽ bằng cách duy trì hỗ trợ cơ bản cấu trúc collagen của nó. Bạn có thể tăng lượng Vitamin C theo:
Ăn nhiều thực phẩm có chứa Vitamin C. Điều này bao gồm cây như chanh, cam, quả lý gai, etc.Fruits / nước trái cây, dâu tây, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ, và đậu xanh.
Dùng thuốc Vitamin C. Nếu bạn đã chọn để làm theo cách này, bạn nên dùng 250 mg / ngày. Đừng đi xa hơn số tiền này.




2.Ăn nhiều Vitamin A. Vì làn da của bạn là cơ bản gồm Retinol, đó là Vitamin A, điều này sẽ giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và mạnh mẽ. Nếu bạn cảm thấy làn da của bạn là yếu hoặc không đủ chặt chẽ, thường thấy một thiếu Vitamin A.
Thực phẩm có nhiều chất Vitamin A bao gồm sữa không béo, sò, lòng đỏ trứng. [1] Bạn cũng có thể nhận được vitamin A bằng cách ăn các loại thực phẩm có nhiều chất beta carotene, mà sẽ giúp giảm thiểu những tác động của ánh nắng mặt trời để làn da của bạn. Chúng bao gồm cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua, hoặc các sản phẩm có màu tối khác.


3.Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và ô nhiễm. Áp dụng kem chống nắng có SPF tối thiểu là 15 bất cứ khi nào bạn đang ở ngoài trời. Tia UVA / UVB được biết là có hại cho làn da của bạn bởi vì chúng làm chậm khả năng của cơ thể để sửa chữa các tế bào da bị hư hại và những người thân đã chết rõ ràng. Ô nhiễm cũng là một nguyên nhân chính gây mụn trứng cá và da xỉn.

4.Sử dụng các sản phẩm làm sáng da - với việc chăm sóc. Sản phẩm làm sáng da với hydroquinone hoặc axit kojic làm giảm lượng melanin trong da khi áp dụng [2] Đây có thể là hiệu quả, nhưng họ có những rủi ro nhất định.
Da trắng các sản phẩm có liên quan với mức độ độc hại của thủy ngân, và do đó, với ngộ độc thủy ngân. FDA quy định việc sử dụng hydroquinone ở Mỹ, và do đó, nó là tương đối an toàn. 1 trong số 4 đại lý làm trắng da từ Trung Quốc, tuy nhiên, có chứa thủy ngân, và vì vậy nên thận trọng khi dùng. [2]
Hãy cẩn thận về việc tiếp xúc ánh nắng mặt trời khi sử dụng các thuốc làm trắng da. Phơi nắng kéo dài có thể dẫn đến ung thư da. [2] Luôn luôn sử dụng kem chống nắng thích hợp và bảo vệ chống nắng khác khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
Chất tẩy trắng có thể gây kích ứng và phản ứng dị ứng ở một số người. Tẩy trắng đại lý với steroid, chẳng hạn như axit kojic, có thể đặt bạn vào nguy cơ cho các vấn đề sức khỏe liên quan với việc sử dụng steroid.


5.Uống 8-10 ly nước mỗi ngày. Điều này sẽ giúp giữ cho làn da của bạn khỏi bị khô!



6.Tập thể dục hàng ngày cho 30-60 phút. Làm như vậy sẽ giúp bạn de-căng thẳng và để cơ thể bạn giải độc.


7.Trộn đường thô dầu. Chà xát này nhẹ trên khuôn mặt của bạn. Không sử dụng dầu nếu bạn có thường tới da nhờn. Sử dụng mật ong thay dầu. Nó sẽ để lại làn da ẩm nhẹ, đó là mong muốn cho các loại da nhờn.

8.Sử dụng chanh để làm sáng màu da của bạn. Các axit citric trong chanh chậm hoạt động đi vào các sắc tố trong da của bạn, nhưng điều trị này sẽ mất một thời gian. Trộn phần bằng nhau nước chanh tươi và nước vào một bình xịt và áp dụng đồng đều trên da bạn muốn soi sáng. Xem xét:
Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Khi sử dụng chanh và các sản phẩm da sáng khác, luôn luôn sử dụng kem chống nắng và tránh thời gian không cần thiết trong ánh mặt trời. Chanh và nước ép chanh có thể làm khô da, làm cho nó dễ bị thiệt hại.
Hãy thử sử dụng chanh hay nước chanh chỉ mỗi ngày khác. Nám da với nước chanh sẽ mất một thời gian dài, do đó, nó là xu hướng cố gắng áp dụng một mặt nạ hay nước chanh mỗi ngày. Hãy thử để dính vào 3-4 ứng dụng mỗi tuần. Nước chanh làm khô da quá nhiều để áp dụng mỗi ngày.
Hãy nhận biết về những gì sản phẩm lên da của bạn. Phần lớn những gì bạn đặt trên da của bạn được hấp thụ vào cơ thể của bạn. Nếu bạn đang sử dụng các thành phần khác thêm vào nước chanh như một vỏ, rửa, kem dưỡng da, hoặc một mặt nạ, hãy phán đoán về việc liệu bạn muốn nó trong máu của bạn.

9.Tạo một mặt nạ. Các tùy chọn sau đây sẽ làm trắng da và cải thiện làn da của bạn.
Cucumber mask. Đặt một quả dưa chuột, 1/4 chén nước cốt chanh, 5 muỗng cà phê mật ong, và 5 muỗng cà phê sữa vào máy xay sinh tố. Trộn cho đến khi tốt lẫn lộn. Đổ hỗn hợp vào một cái bát. Khuấy bột đến khi hỗn hợp được một sự nhất quán dày. Tủ lạnh trong 6 giờ. Áp dụng cho khuôn mặt của bạn mỗi ngày một lần sau khi bạn tắm. Bạn nên để nó trên khoảng 15-20 phút, và rửa sạch với nước ấm và khăn sạch.
Amaranth nước mặt nạ. Trộn 1/4 cốc nước ép rau dền hoặc 1 cốc lá rau dền với một lượng nhỏ nghỉ nước ấm trong 15 đến 25 phút.
Mint và kem hoa. Đặt một số ít hạnh nhân, tươi rosebud dán, mật ong và 5 thìa nước ép bạc hà tươi vào máy xay. Trộn cho đến khi kem. Áp dụng kem mỗi tối trước khi đi ngủ. Nếu trong tủ lạnh, kem sẽ kéo dài khoảng một tuần.


10.Hãy sử dụng các biện pháp khắc phục khác. Biện pháp khắc phục khác bằng cách sử dụng các mặt hàng thường được tìm thấy xung quanh nhà có thể giúp bạn làm trắng da của bạn trong khi đem lại cho nó một ánh hồng.
Làm mặt nạ khoai tây. Khoai tây có thể chứa các chất tẩy trắng mà làm cho da sáng hơn trong khi điều trị mụn. Nghiền khoai thô thành bột giấy, làm cho bột nhão với một chút sữa, và áp dụng cho da, khiến cho 15 phút. Cách khác, áp dụng những lát khoai tây để nguyên da và để trong 15 phút.
Làm mặt nạ hạnh nhân. Ngâm vài quả hạnh trong nước qua đêm. Đổ ra nước, trộn hạnh nhân với hoặc mật ong hay sữa, và áp dụng như một dán vào da. Sau khi nó khô, rửa sạch nhẹ nhàng.
Làm mặt nạ cà chua. Một chất tẩy trắng tự nhiên, cà chua có thể được trộn lẫn liệu với một chút nước cốt chanh và áp dụng như một dán lên da. Để lại trong 15 phút trước khi rửa sạch.

Sưu tầm

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cách trị mụn của Bác sĩ Huệ là rất hiệu quả.

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất