KẺ HỌC BÙA NGÃI, THẦN QUYỀN NÊN BIẾT

Phàm những môn kể trên chỉ là Thuật, không phải là Đạo nên không đưa
con người đến Giác Ngộ, giải thoát được . Phàm nhân đa số vì ham thích,
hiếu kỳ với những cái mình chưa biết trong thế giới vô hình mà dễ dàng
nhập môn , bái sư theo một thầy nào đó để tu luyện, tìm hiểu !
Trong Ngũ Thuật : Sơn, Y, Mệnh, Bốc, Tướng thì Sơn thuật là phù phép
học thuật đứng đầu, nên đương nhiên cũng có rất nhiều quyền năng,diệu dụng cấp thời của nó ! Nhưng nói mà để cải đổi vận mệnh, đưa con người
đến chân, thiện, mỹ thì e là đã cường điệu hóa mônThuật này .
Thuật mà không song hành với Đạo thì rất dễ tiêu vong . Ví dụ như một
ông thầy bùa chuyên bắt ma nhốt vô hủ, chửa bịnh tà hay gở thư ếm, trị
đàng binh, đàng ngãi v.v... theo qui luật rồi thì cái gì mà qua khỏi :
Thành, Trụ, Hoại, Diệt ? Ông thầy đó nhiều năm sẽ già đi , khí lực suy
yếu, trí nhớ không còn sáng suốt, niệm thần chú câu trước lộn câu sau,
mắt mờ tay yếú thì còn đâu đủ sức để khiển âm binh, âm tướng , hô Thần
gọi Thánh ? Lúc đó thời suy quỉ lộng, bao nhiêu oan hồn yêu ma, tà quái,
bùa ngãi ngày xưa ông kết oán chuốc thù vì giúp cho các thân chủ quay
ra tấn công , thù đòn oán trả .
Xét cho cùng cũng vì chén cơm manh áo của thầy qua tiền tài thân chủ đưa gọi là "cúng Tổ" ! Càng kết oán linh giới nhiều thì thầy càng nghèo khổ xơ xác, thân nhân ly tán . Nếu ông , bà thầy nào biết tụng Chú Đại Bi, tụng A Di Đà Kinh hay có thực hành Mông Sơn Diệm Khẩu thí thực v.v... mỗi ngày thì khác hơn rất nhiều, sẽ không rơi vào những tình trạng "không có hậu" như kể trên !!!
Có ông luyện Ngãi vì đam mê sự linh diệu, mau lẹ của nó như là đi đường
tắt vậy, càng luyện càng ham , nuôi mấy chục chậu Hổ. Mơn, Thâm, Xoài,
Ma Lai v.v... đủ cả , đâu biết rằng công năng của Ngãi cũng là mượn
trước, tiêu trước phước, lộc của mình đem cho người khác (thân chủ) đó
thôi ! Và cũng không hiểu Bùa phải cao, phải có những đại oai đức Đà Ra
Ni trấn thân, vệ thần thì mới ít tổn thương chơn linh chính mình khi lâu
ngày tiếp xúc các loại kỳ hoa dị thảo này . Thầy ngãi đa số chết trong
cô độc và thường chết rồi thân thể xám ngắt vì dương khí bị hút nhiều
quá bởi tiếp xúc nhiêu năm với thế giới vô hình đó, và cũng không ít
trường hợp Ngãi sư bị Ngãi hành, vật chết do phạm những cấm kỵ !!
Nơi đâybần Đạo chỉ nói đến các Ngãi sư mấy mươi năm trong nghề, ăn ở, ngủ nghỉ với Ngãi (Có ông luyện Ngãi khuya sợ muổi đem chậu Ngãi vô mùng), còn các bạn trẻ hiếu kỳ, tò mò học luyện qua internet chỉ dẫn vài chậu thì
cũng không đến nỗi nào .... !
Lại có những thầy học luyện Thần Quyền, chỉ đặt nặng quyền cước múa
may, háo danh, tranh cường, muốn làm thầy thiên hạ, nhận đệ tử cho nhiều mà không có trách nhiệm như kiểu đem con bỏ chợ (Nhiều khi bản thân người thầy cũng có biết gì hơn đâu) ! Ví dụ mình đã thâu họ là đệ tử thì phải có vẽ khăn sắc, khăn ấn hộ thân cho đệ tử khi ở xa thầy có Tổ Sư, chư Thần theo sắc đó mà ở với người đệ tử độ xác, dẫn dắt họ tu luyện . Đằng này chỉ vì tiền học phí 5, 3 triệu nhận bừa bải, thổi phèo phèo vô đầu , cổ, tam tinh, sau lưng , vẽ lá bùa cho uống và cho 1 câu cầu xuất quyền thế coi như xong việc là quá thờ ơ , vô trách nhiệm với môn đệ !!!
Nếu đặt ra qui luật nhập môn phải có vài triệu hay vài trăm đô cúng Thầy (không phải cúng Tổ) thì những đệ tử nghèo có tiềm chất hay những đệ tử hữu duyên với huyên môn, thần quyền mà đang kẹt tiền cũng không thể nhập Môn vậy là ông Thầy đó đã phạm lỗi với Tổ Sư ở khoản "Bất nghĩa" rồi vậy !
Thần quyền là môn học tâm linh không phải các võ đường thế gian mà có thể thâu nhận đại trà vàng thau lẫn lộn được, người Thầy phải có Đạo nhãn nhìn xem tướng pháp , tuổi tác chi thần của người muốn thọ Pháp có học được hay không ? Đừng để phạm lời thề Thần linh ràng buột là làm khó cho kẻ làm đệ tử sau naỳ . Lại không biết dạy đệ tử triệu Thần, thỉnh Thần xong rồi phải biết cung tống , phụng tống họ đi , hồi qui trú xứ của họ ! Chứ để Thần Thánh, binh tướng xà quần, xung quanh hỗn tạp không có Pháp đàn cho họ trụ thì họ hành phạt người đệ tử làm sao yên ỗn, làm ăn khá được ?
Có nhiều thầy thì cũng "Giu Đa chối Chúa" lắm ! Theo bùa ngãi đọc luyện mỗi ngày mà sợ người ta biết nên chỉ để hình Phật hay Quán Thế Âm trên bàn thờ mà thôi, để con nhang đệ tử nghĩ mình là Chánh Đạo Biểu tượng cảm xúc smile . Ăn chén cơm của Thầy Tổ mà không dám công khai trương Khăn Ấn ra trên bàn thờ, xếp lại để trong góc nhỏ , nghĩ cũng tội mấy vị Tổ đã độ xác những thầy như vậy . Còn khi làm phép cho đệ tử uống , nói rằng giải xui hạn hay cho Thần nhập mạnh v.v... nhưng thực tế là đã âm thầm sên phép phục tùng, thương mến, khống chế cho đám đệ tử uống để họ nghe lời, trung thành tuyệt đối và phụng dưỡng mình .
Theo cái biết của bần Đạo thì 90 % các Thầy là hay tự ca mình, môn phái mình bằng cách này hay cách kia, phóng đại , thêu dệt truyền thuyết Tổ Sư, các Thầy tiền bối bằng thủ thuật này hoặc khác, có khi chiếm được cảm tình đệ tử lúc mới gặp qua vẽ hiền hậu, có khi chim mồi cho những đệ tử nhập môn sớm được gọi là sư huynh đưa thầy lên cao cho các đệ tử sau nể phục , thần tượng v.v... và rất hay ràng buột không cho đệ tử học các Phái khác vì sợ Thầy khác hay hơn mình mà mất đệ tử .
Nhưng chuyện đời thì không chỉ một chiêù, điều gì cũng có nhân quả của nó hết, theo một thời gian những người đệ tử sẽ nhận ra hết thôi . Thú thật bản thân bân Đạo lúc mới học Pháp cũng "ngựa non háo đá, gà con hay vổ cánh báo bình minh lắm" ! Hay phô trương Môn phái mình, hay đọc những bài Chú sắc lịnh cao thượng Thần Tiên v.v... cho bạn Đạo khác nể v.v... và v.v.... Cũng nhờ ơn các Sư Phụ Phật Pháp khai tâm nên càng tu bần Đạo thấy ngày trước mình lố bịch quá , nên bây giờ Bùa Chú cũng hạn chế sử dụng, lên đây là để tùy duyên giúp được ai đang tu dang dở chưa đúng phương thức thì điểm hoá, trợ duyên cho họ mà thôi . trong 5 năm trở lại chắc chắn cũng sẽ xuất gia, nên các Thầy đối kháng hay công kích tôi cũng xin đừng buồn vì sau đó không có ai "chơi" với các vị nữa Biểu tượng cảm xúc smile!!!

Tóm lại 1 câu : Thuật mà thiếu Đạo song hành tất đưa người vào chổ tự diệt !
Bởi vì sao ?
Bởi con người chúng ta ở thế giới này thì phước mỏng nghiệp dày, trong Kinh Hoa Nghiêm Phổ Hiền Bồ Tát nói : Nếu nghiệp quả của các chúng sanh mà có hình tướng thì nó chất đầy cả tam thiên , đại thiên thế giới, lớn hơn cả núi Tu Di .....! Nghiệp lực con người nặng như thế nên nó hay dẫn dắt chúng ta làm những việc trái với lẻ Đạo qua dục niệm THAM, SÂN, SI mà luôn gây những oán kết với những chúng sanh khác không riêng ở cỏi nhân gian mà luôn ở các cảnh giới vô hình (vì vô minh nên mình không biết ) để từ đó cứ tiếp nối luân hồi . Người có tu luyện thần thông, thần quyền thì sức sát thương càng lớn hơn với xung quanh nếu gây ra mà có khi mình cũng chẳng biết !
Thế cho nên phải có trì tụng các Đại Oai Đức Đà Ra Ni mỗi ngày để bảo vệ tâm thức, hành động của mình và không làm tỗn thương linh giới vô hình .
Người trí phạm tội nặng cũng thành nhẹ vì có Pháp Phật sám hối diệt tội , tâm linh an ỗn . Kẻ ngu thì dù tội nhẹ cũng thành nặng vì không biết sám hối, bất tín làm nghiệp càng thêm nặng !
Trì Chú giải Nghiệp có thể trì Chú Đại Bi, Quang Minh Chân Ngôn, Chú Dược Sư, Phật Đảnh Tôn Thắng, Ngũ Bộ Chú hay Lăng Nghiêm Ngũ Hội v.v...
Nếu không biết Nghi Quỷ hẳn hòi thì ít nhất cũng nên đọc niệm trước 3 bước sau :
1) Tịnh Pháp Giới Chơn Ngôn :
OM RĂN XÓA HA (7 lần)
2) Tịnh Tam Nghiệp Chơn Ngôn :
OM XOA PHA VA SÚT ĐA, SẠT VA ĐẠT MA XOA PHA VA SÚT ĐÔ HĂM (3 LẦN)
3) An Thiên Địa Chơn Ngôn :
NA MẮC SA MĂNG TA BÚT ĐA NĂNG, OM ĐURU ĐURU, ĐIRI ĐIRI PƠ RÍT THI VI DÊ XÓA HA . (7 lần)
Sau đó thì tụng trì các Phật Chú mình thích ít nhất 1 ngày 1 lần khoảng nữa tiếng đến 1 tiếng ! Sau đó phải hồi hướng, đại khái như sau :
Đệ tử tên .... họ ... tuổi .... cư ngụ tại .... Đối trước Tam Bảo, xin hồi hướng công đức trì tụng Chân Ngôn Chú Pháp đến tất cả chúng sanh và đệ tử đều trọn thành Phật Đạo .
Kế đến nữa phải nên đọc Chú Phụng Tống như sau :
OM VAJRA MUK (7 lần) phiên âm Việt : Om vaichra múc
Sau đó thì thời gian trong ngày tùy duyên mình mới tập luyện huyền thuật, thần quyền hay bùa ngãi gì đó v.v... ! Đây là cách duy nhất để cho các ông, bà Thầy mai hậu tránh được hậu quả te tua , thê thảm .
Tản mạn đôi điều, sẽ còn tiếp tục nếu thời gian cho phép, mong các vị luôn được an lành thân, tâm .
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT .
Truy Phong
https://www.facebook.com/profile.php?id=100010118472648&fref=ts

7 nhận xét:

Đạt nói...

Có thể kb fb với em không ạ.e muốn hỏi 1 chút. Sđt 01266660595

letrungtiengiang nói...

cám ơn sư phụ đã đăng bài rất hữu ích

Unknown nói...

A di da phat..

giactinh nói...

Bài viết rất hay cảnh tỉnh cho những người mới bước vào huyền môn - A Di Đà Phật

Unknown nói...

xin anh cho lại link Facebook ! Em muốn kết bạn xin chỉ giáo ạ

Unknown nói...

Rat huu it

Unknown nói...

Moi thu dieu dinh truoc!nghiep bao phuoc bao.

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất