KẺ HỌC BÙA NGÃI, THẦN QUYỀN NÊN BIẾT (tiếp theo)

Lại có những người luyện bùa mà lộng giả thành chân, dối người gạt thần, đảo điên phù pháp vì sợ người ta biết mà luyện ! Nếu đã sợ vậy còn đăng lên facebook này mà làm gì ?
Đúng là không có Tâm mà lại cầu danh .
Bần Đạo thấy có 1 nick đăng chử Bùa Mẹ Sanh dùng để vẽ khăn sắc cho học trò mới nhập môn thì để là Bùa Thiên Linh Cái Biểu tượng cảm xúc smile ,
1 chử Lỗ Ban và 1 Mẹ Sanh thì nói là bùa Tổ 5 Ông , giả thần, giả quỉ đảo điên phù phép kiếm chút hư danh mà thiếu chân thành , còn dám hỏi có ai biết Bùa : Cáo Ngọc Hoàng là gì không nữa chứ ? Nếu ai biết chơi trác vẽ Bùa Cáo đó đốt ngay bàn ông Thiên tấu trình v.v... là đồng chí thầy này cũng mệt đó Biểu tượng cảm xúc smile !
Bản thân kẻ đó thì ở VN mà nói qua Miên ở luôn, tu luyện cho ra cái màu huyền bí .
Những kẻ có 1 , 2 cuốn sổ bùa rồi chụp ảnh đưa lên chứ có luyện thành đâu mà hay ho, thánh tuớng để làm gì ? Chẳng qua là lòe người cả tin , với nhân cách thế vẫn được các bạn nam , nữ ái mộ thần quyền xưng tụng thầy này, thầy kia v.v... quả là không biết tự hổ thẹn, cứ tưởng mình muốn nói gì thì nói không ai biết .
Xin lỗi bạn đọc, tôi nói hơi rỏ là để quý vị hiểu rỏ tính cách của các "thầy" on line hiện tại kiểu vậy nhiều lắm, chứ không ám chỉ hay ganh ghét ai cả , vì thực sự Truy Phong cũng không hành nghề Pháp Sư 4 năm rồi và hiện tại cũng không có bàn Tổ cúng kiếng, thờ phượng gì cả (nhưng công phu thì có), nhà chỉ có pháp đàn Mật Giáo, nên thiết nghĩ mình thực sự không có động cơ đánh phá gì họ .
Trên Mạng sau này có rất nhiều thầy bà kiểu vậy không hiểu để làm gì ? Chỉ tổn phúc đức bản thân thôi mà . Trên đây có nhiều người pm cho bần Đạo hỏi thỉnh bùa phép nhưng chưa bao giờ mình đáp ứng , chỉ vì chút lòng nghĩ đến ít người không thấu hiểu đi theo các thầy bà như vậy lợi bất cập hại .
Xin biết rằng bùa phép, ngãi nghệ, thần quyền là những môn học tâm linh, là chúng ta tiếp xúc với Thánh, Thần hằng ngày thông qua trì Chú niệm Phù . Mà đã là Thần Thánh thì chư vị sao lại thích điều hư ngụy chứ ? Giả thần giả quỉ như vậy không bị phạt , hành xác mang nghiệp mới là lạ ....! Hồi đầu thị ngạn ......
Phàm làm nguời nhân vô thập toàn, ai cũng có lỗi lầm . Nhưng mình có khắc phục , sửa chửa hay không thôi ! Tội từ Tâm sanh tội cũng từ Tâm diệt, chỉ cần có Pháp Sám oai đức của nhà Phật là ổn thoả cả .

Người luyện bùa , ngãi mà oang oang : "Tôi luyện được cái này, tôi thành tựu pháp kia v.v.." là kẻ đó thực sự chẳng có luyện được gì như họ nói cả ! Nên nhớ chư Tổ Sư, Tiền Hiền đã lưu lại lời dạy : Hiển Y Như Giáo, Mật Tắc Tùng Mật ! Pháp Hiển thì theo kinh điển, Giáo truyền, còn Pháp Mật phải theo nguyên tắc bí mật . Còn cầu người ta tin mình, nể mình là còn vì lợi dưỡng thế gian, là kẻ đó nội lực bản thân thực sự chưa chứng đắc gì . Người Thầy thực sự luyện cái gì, môn nào v.v.. có cạy miệng họ cũng chẳng nói, không phải vì làm cao hay làm biếng nói mà vì chẳng dám nói , nói ra càng nhiều là càng bớt phần linh nghiệm .
Cuộc đời làm Thầy thực ra xài cũng không quá 10 chử bùa, chẳng qua là 3 chử trừ các tinh linh thượng, trung, hạ cỏi, Ngũ Hành, Ngũ Lôi, Trấn Trạch, Trục, thương yêu, thương mãi ...v.v... thế thôi ! Còn những cái làm bịnh như trị sưng trặc, cầm máu, dời ăn, huyết vận, thổ tả , trẻ khóc đêm v.v.. là chuyện nhỏ không kể .
Đó là nói các Pháp Sư có học bài bản, có luyện qua Bùa Tổ, Kinh Tổ, Thái Âm, Thái Dương,Thất Tinh đẩu chuyển, vạn bang Ngũ Hành v.v..., có được sư phụ tấu sắc cho thọ nhận Sắc Lịnh Tổ, Sắc Lịnh Ngọc Hoàng v.v... Còn các "thầy" internet coi trên mạng học thuộc rồi tự xưng thầy luôn thì Truy Phong không có ý kiến . Cho nên có đăng bùa phép đầy trang đi chăng thì kẻ đó cũng chưa hẳn là pháp sư thực sự . Giử mấy cuốn sổ bùa thì chụp ảnh để lên dễ thôi và không có nghĩa là đã luyện được thành công .
Quí vị cũng có thể hỏi : Vậy bần Đạo đăng cũng nhiều bùa phép Kinh Chú trên này thì đã luyện được hay thành tựu môn nào ?
Xin thưa là Truy Phong cũng chẳng thành tựu được gì với các Pháp đã đưa lên cho mọi người tham khảo cả ngoại trừ 10 Danh Hiệu Như Lai 2 chiều có chút công năng .(Vì các Pháp tâm đắc đâu có đưa lên làm gì Biểu tượng cảm xúc smile? ) . Nói vậy không phải những cái bần Đạo đưa lên là phàm phẩm đâu ạ ! Vì bản thân Truy Phong không đủ công đức chưa chứng đắc được thôi . Xin các người hữu duyên cứ an tâm mà thực hành . Bần Đạo sẽ trao tất cả cho 1 , 2 môn sinh có tâm đức và tu hẳn bên Mật Tông Phật Giáo nên không có dấu nghề, làm ra vẽ huyền bí gì cả . như 1 sự luân chuyển sóng sau dồn sóng trước, và như 1 sự tri ân Tổ Thầy huyền môn đã độ mình mấy mươi năm nay vậy thôi ! Những thứ bần Đạo đăng đều là Kinh Chú, Pháp Phù thực sự .

Nam mô Tam Thiên Thầy Tổ chứng minh ! Cầu xin cho tất cả chư vị hữu tình, hữu duyên thấy các Pháp con đăng đọc, niệm, trì, luyện đều được linh nghiệm .
Nam mô Thái Thượng Tổ Sư chứng minh, vận chuyển, ân điển như Pháp nguyện .
Truy Phong
Đây là bài viết ad sưu tầm được nên các bạn nào có hứng thú thì hãy vào đường link facebook phía dưới để xem tiếp nhé.
https://www.facebook.com/profile.php?id=100010118472648&fref=ts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất