10 sông,hồ nguy hiểm nhất thế giới


Thế giới là 70 phần trăm nước, vì vậy nó có thể là một điều tốt mà công cụ này là tốt cho chúng tôi. Chúng tôi có thể uống nó, bơi trong đó, trồng cây lương thực với nó, và chỉ đơn giản sống vì nó. Tuy nhiên, cơ quan nước nhất định được kinh hoàng có nghĩa là cho chúng tôi. Tương tác với một số hồ và sông có thể làm tổn thương chúng ta, làm cho chúng ta bị bệnh, hoặc thậm chí giết chúng tôi.

10.Rio Tinto,Tây Ban Nha


Rio Tinto là một trong những cơ quan có tính axit nhất của nước xung quanh, với một sự cân bằng pH của 2, lúc tốt nhất. Điều này có nghĩa là Rio Tinto là mạnh như acid dạ dày và nhiều hơn, đủ mạnh để giết chết con cá nào dám bơi trong đó. Nhiều khả năng, nó sẽ làm như vậy để "chuyến đi axit" humans.Rio Tinto là do vi khuẩn cũng như sắt đã hòa tan vào trong nước trong những năm qua. Xuất hiện tương tự đã được tìm thấy trên sao Hỏa, khiến các nhà khoa học tự hỏi, nếu Rio Tinto có một cái gì đó để cung cấp trong cuộc tìm kiếm sự sống trên hành tinh đỏ. Trong khi đó chỉ có thể là một giấc mơ ống dựa trên cả hai nơi là màu đỏ, không có câu hỏi rằng, giống như một con gấu xám Bắc Mỹ tức giận, Rio Tinto là vừa đẹp và một cái gì đó bạn sẽ không bao giờ bao giờ chạm vào.

9..Hồ Boiling,Dominica

Ai đặt tên nơi này chắc chắn là không có fan hâm mộ của sự tinh tế: Hồ Đun sôi là chính xác những gì nó giống như âm thanh. Được phát hiện vào năm 1870 bởi hai người Anh, nhiệt độ chụp năm năm sau đó dao động bất cứ nơi nào 82-91,5 ° C (180-197 ° F). Trong khi đó chắc chắn đủ nóng để lột da, những nhiệt độ chỉ được ghi nhận xung quanh các cạnh của hồ. Các trung tâm là xa, xa nóng-đến điểm mà một phép đo chính xác không thể được thực hiện, vì sợ các chàng trai với nhiệt kế được luộc thuyết alive.The là hồ Boiling ngồi trên đầu trang của một loạt các dung nham nóng chảy, và các loại khí bắn lên vào trong nước, làm nóng đến một mức độ quái dị.

8.Hồ Kivu,Border Of DRC Và Rwanda

Ba trăm mét (1.000 ft) bên dưới bề mặt của hồ Kivu nằm một quả bom thời gian tích tắc. Hơn 250 km khối (60 dặm khối) của carbon dioxide, cùng với khoảng 65 kilomet khối (15 dặm khối) khí methane, ẩn nấp dưới vùng nước này, đủ để cung cấp điện cho một số quốc gia. Vấn đề là, nó cũng đủ để ngập lụt mỗi cư gần đó, giết chết hàng ngàn trong quá trình này. Ngay bây giờ, tất cả những chất khí này không hoạt động, nhưng tất cả chỉ là một núi lửa phun trào (và với nhiều núi lửa gần đó, mà luôn luôn là một khả năng), và các loại khí sẽ vội vàng lên trên, dẫn đến sự hủy diệt lớn cho area.A Công ty New York dựa trên gọi là ContourGlobal có một kế hoạch để loại bỏ các khí mêtan và sử dụng nó để khởi động một nhà máy điện địa phương. Nhưng nếu kế hoạch của họ thất bại và họ chỉ thành công trong xào xạc lên khí im lìm dưới đây, hậu quả có thể gây tử vong cho tất cả mọi người xung quanh.

7.Sông Citarum,Tây Java, Indonesia

Ở đây chúng ta có một cơ thể của nước có thể tiêu diệt chúng, nhưng chỉ vì chúng tôi hơi say nó lên. Sông Citarum cũng có thể là ô nhiễm nhất, thùng rác đầy hơi của nước trên hành tinh này. Nhờ hơn 500 nhà máy mà dòng sông, cộng với sự thiếu của khu vực thu gom rác thải hoặc hệ thống ống nước hiện đại, dòng sông đã đầy rác thải và rác đến điểm mà bạn khó có thể nhìn thấy nước. Và đây là nguồn cung cấp nước chính của khu vực! Người dân địa phương sử dụng con sông này để uống, tắm rửa, và thậm chí cả thực phẩm sôi. Đủ để nói, họ đặt sức khỏe và cuộc sống của họ trên dòng mỗi lần. Nhưng buồn thay, họ không có một sự lựa chọn. Họ đã làm cho giường của họ, và bây giờ họ phải nằm trong đó, theo nghĩa đen, vì các thùng rác là rất dày bạn có thể có thể ngủ trên đó.

6.The Rivers Of Johannesburg,Nam Phi

Bắt E. coli là không có niềm vui trong những hoàn cảnh bình thường; Bây giờ hãy tưởng tượng bạn được nghĩa đen bơi lội trong các công cụ. Đó là thực tế xung quanh các con sông khác nhau ở Johannesburg, Nam Phi, nơi mà số lượng vi khuẩn E. coli trong nước là cách xa hơn mức chấp nhận được. Một số khu vực, như Cheetah cầu gần đó, lưu trữ nhiều lần 240 E. coli hơn những gì được coi là lành mạnh. Các khu vực fit-and-cắt hơn, chẳng hạn như Kaalspruit, chỉ có vượt quá giới hạn lành mạnh bằng 190 times.The vấn đề không xuất hiện để được đi xa, như chính quyền địa phương là phủ nhận đầy đủ về nó. Tuy nhiên, khi các quan chức y tế làm cho nó rõ ràng rằng uống một chút đặc biệt của nước rất tốt có thể giết bạn, nó có thể không phải là ý tưởng tồi tệ nhất để lắng nghe họ.

5.Sông Blackwater,Virginia, USA


Uống quá nhiều nước có thể là một điều xấu, thậm chí nếu các nước không có thể giết chết bạn khác. Chỉ cần yêu cầu có xung quanh sông Blackwater tại Virginia, người ta đã thấy sự gia tăng nước và tấn công nhiều hơn so với bình thường trong những năm qua. Sau gần 60 năm bình thường, sông Blackwater đã tràn ngập và thị trấn lân cận sáu lần trong vòng 10 năm qua. Không có trường hợp tử vong đã được báo cáo, nhưng nó có vẻ là một vấn đề thời gian trước khi một là, trừ khi dòng sông đang bình tĩnh lại somehow.And tiếc, dường như không ai biết lý do tại sao các Blackwater đang tràn ngập rất nhiều. Một số giả thuyết đã phát sinh, chẳng hạn như quá nhiều nhựa đường dọc theo dòng được cho là để hấp thụ nước và dòng sông là không thể thoát đúng do công trường rộng lớn. Dù là thủ phạm, dân làng địa phương đang háo hức để con nó ra để họ không phải lo lắng về việc có cuộc sống của họ trôi đi một lần nữa và một lần nữa.

4.Sông Tualatin,Oregon, USA

Sông Tualatin Oregon không phải là nơi để được nếu bạn muốn đưa con chó của mình cho một bơi; gần một chục chú chó con chết ở đó mỗi năm từ việc tiếp xúc với tảo xanh-màu xanh lá cây độc. Thực sự là một hình thức chết người của vi khuẩn, tảo có thể phát triển nhanh chóng, nhanh chóng gây ô nhiễm một vùng nước trong một bóng tưởng như khá màu ngọc lam. Những may, đủ để nuốt những thứ có thể mong đợi bệnh tật và tiêu chảy ở tốt nhất, tê liệt và chết tại worst.The sạch địa phương Water Services có một giải pháp tạm thời, nên tảo bao giờ nhận được quá xấu: Họ muốn lấy nước sạch từ nơi khác và đổ nó vào Tualatin trong một nỗ lực để phá vỡ các cụm tảo và rửa sạch càng nhiều các công cụ có thể. Tuy nhiên, đó chỉ là một giải pháp tạm thời. Giống như các anh chàng xấu từ một loạt các bộ phim kinh dị khủng khiếp, tảo luôn luôn tìm thấy một cách để quay trở lại và tàn lượng lớn tàn phá giết người.

3.Hồ Karachay,Phía Tây nước Nga


Giống như một siêu mẫu với một quả bom gắn bên dưới vạt áo của mình, Hồ Karachay của Nga là nguyên sơ, tuyệt đẹp và cực kỳ nguy hiểm. Đó là, không có câu hỏi, các cơ phóng xạ hầu hết các nước trên hành tinh. Một bãi rác lớn đối với chất thải hạt nhân cho đến những năm 90, độc tính Karachay là xấu như vậy mà, trong một thời gian dài, bạn thậm chí không cần phải chạm vào nước cho nó để giết bạn. Đơn giản chỉ cần đứng trên bờ trong một giờ hoặc lâu hơn sẽ bắn phá bạn với 600 roentgen của bức xạ. Hầu hết con người chết từ 500 roentgen hơn năm giờ, để so sánh của sake.Russia đang cố gắng để giải quyết vấn đề bằng cách bán phá giá được khối lượng lớn bê tông vào hồ để hấp thụ bức xạ và giữ cho nó khỏi bề mặt và bờ. Nó xuất hiện để được làm việc, và các xét nghiệm về nước hạ nguồn đã tiết lộ ít hoặc không có bức xạ ở tất cả. Có lẽ trong một 500 năm, chúng ta vĩ đại, lớn-cháu có thể có một bữa tiệc hồ bơi có. Có lẽ.

2.Belle sông Fourche,Wyoming Và South Dakota, USA


Belle Fourche là không độc, luộc, hoặc phóng xạ. Tuy nhiên, nó là hỗn loạn và hoang dã, ít nhất là trong một khu vực cụ thể. Các nhà chức trách gần sông Diversion Đàm muốn vùng dặm dài đóng cửa để công chúng, bây giờ mà một số trường hợp tử vong đã được báo cáo ở đó. Trong năm 2010, một người cha, con gái mình, và bạn của họ bị chết đuối sau khi hoành hành ghềnh gõ chúng ra khỏi thuyền của họ bị mắc kẹt và họ dưới nước. Sự cố suýt chết bổ sung đã được báo cáo trong những năm qua, tất cả do các ghềnh không thể đoán trước và không kiểm soát được chi phối khu vực. Đóng cửa để công chúng hay không, bản vá này nhỏ chất lỏng, mặc dù nó không thu hút nhiều sự chú ý phương tiện truyền thông, đã được chứng minh hoàn chết người.

1.Sông Potomac,Maryland-West Virginia Border, USA

Mặc dù điều duy nhất mọi người biết về Potomac là Washington, DC nằm trên đó, con sông huyền thoại cũng có thể được kết hợp với cái gì khác: cái chết khủng khiếp. Khu vực nằm giữa Great Falls và Chain Bridge tạo thành một loạt thác ghềnh và thác nước mà gửi nạn nhân của họ theo hình xoắn ốc đi xuống cho gần như toàn bộ 1,5 km (1 dặm). Nếu đó là không đủ, dòng mạnh nhất của con sông này là thực sự dưới nước, vì vậy nếu bạn bị hút xuống, bạn ở lại down.Around sáu người chết mỗi năm tại Potomac, và nhiều rủi ro hơn cuộc sống của họ chỉ đơn giản bằng cách chơi gần hoặc xung quanh nó. Nó nhận được rất xấu mà các quan chức địa phương đã phát động một chiến dịch để cảnh báo công chúng, có tính năng nhắn cùn nhất và đơn giản chúng ta đã nghe trong năm: ". Nếu bạn nhập vào dòng sông, bạn sẽ chết".
sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất