10 cách làm đẹp bằng Dưa chuột

Lợi ích làm đẹp của dưa chuột

1. Dưa chuột giúp rất nhiều trong sự mờ dần quầng thâm dai dẳng xung quanh mắt của bạn. Chỉ cần chà xát dưa chuột lát trên quầng thâm của bạn hoặc áp dụng nước ép dưa chuột xung quanh mắt của bạn. Rửa sạch sau 10 phút. Quầng thâm của bạn sẽ bắt đầu giảm dần vào sử dụng liên tục.



2. vắt lấy một dưa chuột và ép nó để trích xuất nước trái cây. Nước ép dưa chuột thoa trên da của bạn. Nó sẽ mất 15 phút cho nước ép dưa chuột ngấm vào da của bạn. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Dưa chuột giúp rất nhiều để làm trắng và làm sáng da của bạn nếu bạn sử dụng nó thường xuyên.

3. Nếu bạn đang chán với những nốt tàn nhang trên khuôn mặt, sau đó dùng nước ép dưa chuột trên khuôn mặt của bạn. Hãy để nó khô trong một thời gian Rửa sạch lại bằng nước sạch. Nước ép dưa chuột có thể làm dịu đi sự xuất hiện của tàn nhang theo thời gian sau khi sử dụng thường xuyên.

4. Dưa chuột là một lợi ích cho làn da bị cháy nắng. Bạn đã ở lại trong ánh nắng mặt trời trong thời gian dài và bị rám nắng nặng, sau đó áp dụng nước ép dưa chuột trên khu vực bị ảnh hưởng. Làm mát và các hiệu ứng nhẹ nhàng của dưa chuột giúp chữa cháy nắng trong một thời gian ngắn.



5. Bạn có thể đối xử với đôi mắt sưng húp với dưa chuột một cách dễ dàng. Chỉ cần đặt dưa chuột dưới mắt của bạn để làm giảm khả năng giữ nước là nguyên nhân gây bọng mắt. Dưa chuột là bùng nổ với sự tốt lành của axit ascorbic giúp trong việc làm giảm bọng mắt ngay lập tức.

6. Bạn có thể làm cho một mực tuyệt vời ra khỏi nước ép dưa chuột. Bạn có thể pha trộn nó với nước cốt chanh, lòng trắng trứng, aloe vera, mật ong hoặc cà chua. Nước ép dưa chuột một mình là một khuôn mặt mực tuyệt vời. Chỉ cần áp dụng nước ép dưa chuột tươi trên khuôn mặt của bạn trong mười phút. Rửa sạch để lộ ra một làn da tươi sáng và lấp lánh trong nháy mắt.
7. Deseed dưa chuột; pha trộn nó với 4-5 lá bạc hà và lòng trắng trứng để làm với bột .Apply trên khuôn mặt của bạn và rửa sạch sau 15 phút. Mặt nạ này là một trợ giúp lớn trong việc làm cho làn da của bạn mềm mại và rạng rỡ tự nhiên.


8. Trộn nước ép dưa chuột và nước chanh vào số tiền bằng nhau; áp dụng hỗn hợp này vào mụn trứng cá và mụn dấu của bạn. Biện pháp khắc phục nhà huyền diệu này là rất hữu ích trong việc loại bỏ mụn và vết sẹo xấu xí của nó.

9. Nước ép dưa chuột trộn với nước dừa là một làn da tuyệt vời làm trắng chăm sóc sắc đẹp. Biện pháp khắc phục nhà này giúp mờ dần tất cả các loại của các nhược điểm của khuôn mặt quá.

10. Trộn nước ép dưa chuột với sữa đông và áp dụng hỗn hợp này lên mặt trong vòng 5-10 phút. Toner mặt này rất hiệu quả cho da nhờn và giúp sắt ra tất cả các loại vết trên khuôn mặt.

Bởi bây giờ bạn nhận thức được những lợi ích tốt nhất của 10 mỹ dưa chuột Vì vậy, bạn biết làm thế nào để sử dụng nước ép dưa chuột trong các ứng dụng làm đẹp của bạn. Đừng chờ đợi nữa! Hãy thử những công dụng làm đẹp của dưa chuột trong thói quen làm đẹp của bạn ngay bây giờ! Hãy sẵn sàng để phô trương da mà lấp lánh với ánh sáng tự nhiên! Kiểm tra

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất