Tết dương lịch nên đi đâu là hợp lý nhất

Vào dịp Tết dương lịch sắp tới mọi người được nghỉ lễ nhiều và sẽ thường lựa chon cho mình một địa điểm du lích lý thú với vài ngày đầy hấp dẫn

Hà Nội - Thủ đô của nước

Địa điểm Hà Nội là một nơi du lich đầy lý thú với những địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ lớn , Nhà thờ Hàm Long, Hồ Gươm sẽ chắc hẳn các bạn sẽ không thể nào bỏ quên được và còn nhiều nơi thú vị khác. Là những địa điểm vô cùng hấp dẫn khi vào dịp Tết Dương Lịch hàng năm. Với những chương trình đấy hấp dẫn





Đà Lạt - xứ sở tình yêu

Đà Lạt là được xem là thành phố tình yêu, mông mơ của nước ta, bởi trong thời gian này với những cánh hoa rực rỡ tràn đầy màu sắc. Bạn sẽ được thả hồn vào những con đường với những con dốc uốn lượn cùng với một bầu không khí trong lành. 
Hay thưởng thức một ly trà nóng sẽ cảm nhận được sự lánh giá của Đà Lạt vào thời gian này. Trong những ngày này Đà Lạt còn tổ chức lễ hội Festiva sẽ là địa danh thu hút rất nhiều khách du lịch trong thời gian sắp tới.

Đà Lạt thứ 2 - Sapa

Sapa được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Khi du lịch Sapa Trong thời gian sắp tới các bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí đặc trửng của nơi đây, nếu may mắn bạn sẽ được ngắm tuyết và nặng những chú người tuyết mà mình chỉ được xem trên TV. Nơi đây cũng là một nơi lý tưởng để chúng ta có thể chụp những tấm ảnh tuyệt đẹp.

                                     


Mai Châu - Phong cảnh hữu tình

Nơi đây sở hữu một bầu không khí ôn hòa với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng của đồi núi. Điều hấp dẫn của nơi đây là vào thời điểm tháng 12 là thời điểm đẹp nhất. Trong thời điểm này bạn sẽ được ngắm những cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đẹp. Đó là một màu xanh bạ ngàn vô tận của những cánh rừng rậm kế hợp với một màu trắng của loài hoa cải. Nhìn từ trên cao xuống mang cho chúng ta những cảm giác mà chỉ có tự nhiên mới có thể đem lại hoặc tản bộ trên những thung lũng hay bản làng xem những phong cảnh hữu tình và thưởng thức những món ăn ngon. Đây chắc hẳn là một điều rất tuyệt vời sẽ mang lại nhiều kỷ niệm.


Sài Gòn thành phố về đêm

Khi tới Sài Gòn bạn sẽ thấy điều đặc biệt nhất của nơi đây chính là sự thân thiện của con người. Người Sài Gòn rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn đang gặp khó khăn. Ngoài ra, điểm hấp dẫn ở nơi đây đó chính là các tiệm bán hàng bên lên đường đầy hấp dẫn sẽ làm bạn không bao giờ cưỡng lại được sự hấp dẫn của chúng. Ban đêm, Sài Gòn mới chính là một thành phố hoa lệ bởi những ánh đèn lấp lành với những con phố đi bộ đầy sự nhộn nhịp.












Du lịch Sài Gòn dịp Noel và Tết Dương lịch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất