Khi tập thể dục bạn sẽ có 7 ích lợi đáng ngờ

Bạn biết tập thể dục là tốt cho bạn, nhưng bạn có biết làm thế nào tốt? Từ thúc đẩy tâm trạng của bạn để cải thiện đời sống tình dục của bạn, tìm ra cách tập thể dục có thể cải thiện cuộc sống của bạn.

Bạn muốn cảm thấy tốt hơn, có nhiều năng lượng hơn và có lẽ còn sống lâu hơn? Lựa chọn nào tốt hơn tập thể dục. Những lợi ích sức khỏe của tập thể dục thường xuyên và hoạt động thể chất là khó có thể bỏ qua. Và lợi ích của việc tập thể dục của bạn để dùng, bất kể tuổi tác, giới tính hay khả năng thể chất. Cần thuyết phục hơn để tập thể dục? Kiểm tra các bảy cách tập thể dục có thể cải thiện cuộc sống của bạn.

Số 1: Tập thể dục kiểm soát cân nặng

Tập thể dục có thể giúp ngăn ngừa tăng cân quá mức hoặc giúp duy trì giảm cân. Khi bạn tham gia vào các hoạt động thể chất, bạn đốt cháy calo. Các hoạt động mạnh hơn, lượng calo hơn bạn đốt cháy. Bạn không cần phải cài đặt những phần dành nhiều thời gian để tập thể dục để gặt hái lợi ích giảm cân. Nếu bạn không thể làm một workout thực tế, được chủ động hơn trong suốt cả ngày trong những cách đơn giản - bằng cách lấy cầu thang thay vì thang máy hoặc vòng quay lên công việc gia đình của bạn.


Số 2: Tập thể dục combats điều kiện sức khỏe và bệnh tật

Lo lắng về bệnh tim? Hy vọng để ngăn ngừa huyết áp cao? Không có vấn đề gì trọng lượng hiện tại của bạn, là tăng các hoạt động lipoprotein mật độ cao (HDL), hoặc "tốt" cholesterol và giảm triglycerides không lành mạnh. Này một-hai punch giữ máu chảy thông suốt, làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Trong thực tế, hoạt động thể chất thường xuyên có thể giúp bạn ngăn ngừa hoặc quản lý một loạt các vấn đề sức khỏe và mối quan tâm, bao gồm đột quỵ, hội chứng chuyển hóa, bệnh tiểu đường loại 2, bệnh trầm cảm, một số loại ung thư, viêm khớp và té ngã.

Số 3: Tập thể dục cải thiện tâm trạng

Cần một thang máy tình cảm? Hoặc cần phải thổi tắt một số hơi sau một ngày căng thẳng? Một buổi tập luyện tại phòng tập thể dục hoặc một bộ nhanh 30 phút đi bộ có thể giúp đỡ. Hoạt động thể chất kích thích hóa chất khác nhau trong não có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và thoải mái hơn. Bạn cũng có thể cảm thấy tốt hơn về sự xuất hiện của bạn và chính bạn khi bạn tập thể dục thường xuyên, có thể thúc đẩy sự tự tin của bạn và nâng cao lòng tự trọng của bạn.

Số 4: Tập thể dục làm tăng năng lượng

Hơi tự do mua sắm hàng tạp hóa hoặc làm việc nhà? Hoạt động thể chất thường xuyên có thể cải thiện sức mạnh cơ bắp của bạn và tăng sức chịu đựng của bạn. Tập thể dục và hoạt động thể chất cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến các mô của bạn và giúp hệ thống hoạt động tim mạch của bạn hiệu quả hơn. Và khi trái tim và phổi của bạn làm việc hiệu quả hơn, bạn có nhiều năng lượng để đi về công việc hàng ngày của bạn.

Số 5: Tập thể dục thúc đẩy giấc ngủ tốt hơn

Đấu tranh để rơi vào giấc ngủ? Hoặc để ở lại ngủ? Hoạt động thể chất thường xuyên có thể giúp bạn ngủ nhanh hơn và sâu sắc hơn giấc ngủ của bạn. Chỉ cần không tập thể dục quá gần giờ đi ngủ, hoặc bạn có thể quá tràn đầy sinh lực để đi vào giấc ngủ.


Số 6: Tập thể dục đặt các tia lửa trở lại cuộc sống tình dục của bạn

Bạn có cảm thấy quá mệt mỏi hoặc quá ra khỏi hình dạng để tận hưởng sự thân mật về thể xác? Hoạt động thể chất thường xuyên có thể khiến bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực và tìm kiếm tốt hơn, trong đó có thể có một tác động tích cực đến đời sống tình dục của bạn. Nhưng có nhiều điều hơn thế. Hoạt động thể chất thường xuyên có thể dẫn đến tăng cường hưng phấn cho phụ nữ. Và những người đàn ông tập luyện thường xuyên ít có khả năng có vấn đề với rối loạn chức năng cương dương hơn so với những người đàn ông không tập thể dục.

Số 7: Tập thể dục có thể được vui vẻ

Tập thể dục và hoạt động thể chất có thể là một cách thú vị để dành một số thời gian. Nó cung cấp cho bạn một cơ hội để thư giãn, thưởng thức ngoài trời hoặc đơn giản là tham gia vào các hoạt động làm cho bạn hạnh phúc. Hoạt động thể chất cũng có thể giúp bạn kết nối với gia đình hoặc bạn bè trong một môi trường xã hội vui vẻ. Vì vậy, có một lớp học khiêu vũ, nhấn đường mòn đi bộ hoặc tham gia một đội bóng đá. Tìm một hoạt động thể chất bạn thích, và chỉ cần làm điều đó. Nếu bạn cảm thấy chán, hãy thử một cái gì đó mới.

Điểm mấu chốt về tập thể dục

Tập thể dục và hoạt động thể chất là một cách tuyệt vời để cảm thấy tốt hơn, đạt được lợi ích sức khỏe và vui chơi. Như một mục tiêu chung, mục tiêu ít nhất 30 phút hoạt động thể chất mỗi ngày. Nếu bạn muốn giảm cân hoặc đáp ứng các mục tiêu cụ thể tập thể dục, bạn có thể cần phải tập luyện nhiều hơn. Nhớ kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu một chương trình tập thể dục mới, đặc biệt là nếu bạn đã không tập luyện trong một thời gian dài, có vấn đề sức khỏe mãn tính, như bệnh tim, tiểu đường, viêm khớp, hoặc bạn có bất kỳ mối quan tâm.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới Nhất